uh ég var á pub núna rétt í þessu og varð bara flökurt af þessu ógeði, var annaðhvort
grenaður (oftast nær cooked auðvitað),
airstrikaður,
þyrlaður vel oft,
tekinn nósúmm af einhverjum á 0.05 sek þar sem hann svona hoppar bara í mann og rétt slefar miðaranum svona yfir mann
eða þá tekinn af gæjja sem byrjar að skjóta á mig kyrran en ákveður samt að það sé gott að eyða svona 5-10 ak skotum í loftið við hliðinámér fyrst, svo koma þessi tvö sem þarf og ég dauður (væri alveg í lagi ef það væri ekki léttast í heimi að komast í bak þar sem það eru nú ca. 10000 leðir, en bara takmarkaður fjöldi fólks til að covera).
Ég meina það að crash sé besta (ókei næst besta eða eitthvað í versta falli) mappið segir margt um þetta, þetta er svona álíka gáfulegt map og cs_office eða eikkað, málið er bara að 97% af þessum möppum eru óspilanleg þar sem þau eru öll eins og Villers Bocage í cod2 (miljón tonn af rusli og 10000 leiðir svo þetta sé bara spurning um hver flankar hvern)
Væri kannski hægt að spila þetta ef fólk gæti bara drullast til að modda þetta þó eins vel og hægt sé eins hratt og færi gefst til, en nei svo verður loksins búið að finna lausn á þessu sniperdrasli þegar cod7 er kominn út og öllum er sama.
Reyndar sé ég bara ekki fram á það að það verði hægt að spila svona leiki í framtíðinni, allt á að vera svo raunverulegt að þetta verður bara spursmál um hver nennir að fela sig betur. Hvernig liti dawnville út núna ?, sennilega fremur overgrownlega, það eina sem er eitthvað að batna í þessum leikjum er raunveruleiki útlitsins, ekki spilunarinnar þar sem physicsunum virðist bara fara aftur ef eitthvað er.
Ég væri bara að spila Americas Army ef mig langaði til að eyða 7 árum útí horni með barrett, en neinei það er ekki nóg að hafa það, breytum bara öllu öðru í þanniglagaða leiki líka, cod fær að vera þessi með aðeins meiri arcade fíling.