Hum bjóst nú ekki við því að þurfa eitthvað að verja mig í þessu máli enda ætti það nú bara að vera á hreinu. En þökk sé þeim afar aktívu gU mönnum í sinni einhliða málflutningi þá hafa hlutirnir breyst og ég ákveðið að svara aðeins fyrir mig og ekki beint verja gjörðir mínar heldur bara að segja hversvegna á ákvað að gera þetta.
Byrjum á einhverjum sem maður lærði frekar fljótt þegar maður fór að spila í cb og þá kannski við ísl lið.
(22:43:40)([cG]drezi) maður conflictar ekki íslendinga.
Ekki að ég sé eitthvað að blanda honum dreza í þetta. Þessi hugsun var það fyrst sem fór í gegnum hausinn þegar við komumst að því að guid hjá þeim í gU voru eitthvað á mis og gætu leitt til þess að þeir myndu tapa leikjum á conflict.
Þá byrjar saga sem hefur verið sögð nokkrum sinnum en aldrei útskýrð.
Staðan er eitthvað mikið plús fyrir þá í gU kannski bara 12-2 rsum.
reload.dabbz : mæli með því að þið skárið pb guid hjá öllum í liðinu áður en þið takið cb leiki því lið geta conflict ykkur út á þetta.
reload.dabbz : ætlum ekki að gera það
geaRed.v1ncent : erum með skráða pb guids ;o
reload.dabbz : en bara headsup
reload.dabbz : neibb
Þarna enda þetta að sinni. Þarna sjá nú allir að ég er að benda þeim pent á að þeir gætu lent í veseni með þetta seinna meir við erlend lið, þannig að réttast væri að laga þetta áður en það gerist. Aldrei datt mér í huga að vera með eitthvað vesen og conflict þá enda var þetta nú bara til þess að hjálpa þeim.
Hérna er link á þetta samtal ingame :
Samtal 1Svo endar vacant 17-3 og smá pirringur kominn í menn.
Hérna hefst svo það sem skiptir öllu máli, það er alveg ykkar að dæmi hvort þetta sé eitthvað réttlætanlegt en ég tók þessa ákvörðun og mun því þurfa að standa á bakvið hana.
Aftur byrja ég á að minna þá á pb guid því við vildum þeim nú bara gott þó við værum eitthvað 19-4 undir og að drulla á okkur.
reload.dabbz : munið bara að setja in guids
reload.dabbz : inn'
geaRed|CrymoXII : jam
geaRed|CrymoXII : bragi virðist ekki skilja þetta orsom
geaRed.ReZy* : etta virkar einhvað ekki hjá bragizz :)
geaRed.sAEk00 : eitthvað vandamál hjá graga
reload.tzday : hundurinn minn at musarmottuna mina og brodir minn litadi a skjainn minn, sa ekkert sry
reload.dabbz : þar sem þið eruð isl lið þá ætlum við ekki að conflicta ykkur sem við hefður gert um lið við erlent
geaRed.sAEk00 : já
geaRed|CrymoXII: aha ****** Hérna er það sem skiptir máli, ég er mjög pirraðu hérna en læta það nú ekkert út og tek þessu eins og hann sé eitthvað að hæðast að þessu.
reload.dabbz : craymor, viltu conflict?
geaRed|CrymoXII : Rup It Up
geaRed|CrymoXII : Rup It Up
reload.tzday : say thx
geaRed|CrymoXII : lol
reload.dabbz : get það alveg?
geaRed|CrymoXII : Gerðu það þá ***** Hérna kemur það svo sem fyllir mælinn.
reload.dabbz : ok þá verður það bar.a að vera þannig ***** Fyrst hann byður um þetta þá auðvitað mun ég veita honum þann munað að fá conflict
geaRed.bragi : Hvað er málið
reload.dabbz : ok
geaRed.v1ncent : Spilum bara
geaRed|CraymoXII : það er enginn að banna þér það ***** Nei en fólk virðist nú ekki vera eitthvað extra sátt með þetta.
Hérna er link á þetta samtal ingame :
Samtal 2Núna er ég og margir á vent orðnir mjög pirraðir en ég skil samt ekki alveg tilganginn með þessari síðustu mynd, auðvitað var þetta BG, að tapa 21-4 verður nú aldrei gg og auk þess eftir að verða svona pirraður þá lét ég þetta frá mér, og þetta á nú alveg fullan rétt á sér, þeir kunnu nú bara ekki að nade í þessu mapi, endalausar failnade/random nades út um allt.
reload.dabbZ : PLZ LÆRIÐ AÐ FUCKING NADE ÞESSAR FAILNADE ER AÐ GERA MIG CRASY
geaRed.bragi: gg
geaRed.sAEk00 : gg
reload.dabbZ : BG RSUM
geaRed|CrymoXII : OK
Eftir leikinn fékk ég svona 4 pm á irc um að conflicta ekki.
(geaRed-Crymo) ætliði að conflicta okkur?
(geaRed-Crymo) skil ekki afhverju þú tjúlluðust svona allt í einu
—› part: (geaRed-Crymo:#team-dedication) (~cockmongl@dsl-232-20.hive.is)
(geaRed-Crymo) u here?
(dabbZ) ég er hérna
(geaRed-Crymo) btw
(geaRed-Crymo) ef bragi er að rífa kjaft
(geaRed-Crymo) ignora hann þá
(geaRed-Crymo) hann er alltaf e-ð að rífa sig án þess að hafa efni á því
(dabbZ) (23:58:34) (dabbZ) nú ætla ég að bjóða þér 2 frábæra hluti. Annar hluturinn er svona : Cancel match og hvorugur tapar og þú vinnur hin persónulega sigur 21-4 gegn Rld. Hinn er sá að ég conflict þessum leik sem ég vil helst ekki gera og þú þarft að taka því og tapa 120 stigum, búa til nýja cb team og byrja aftur upp á nýtt í 5-6 skipti
—› Day changed to (Sunday, April 6th 2008).
Session Time: Sun Apr 06 00:00:00 2008
(dabbZ) vonum bara að hann geti hugsað í smá
(dabbZ) en gg samt 21-4 bara
(geaRed-Crymo) nennirðu að copya allt samtalið
(geaRed-Crymo) ekki tala við braga plz
(geaRed-Crymo) er búinn að segja honum svona 15x að rífa ekki kjaft
(geaRed-Crymo) en já
(geaRed-Crymo) við tökum ekki við cancel
(geaRed-Crymo) Ef þið viljið conflicta okkur
(geaRed-Crymo) þá verðiði bara að gera það
(geaRed-Crymo) við gerðum ekkert til þess að eiga það skilið
(geaRed-Crymo) við vorum ekki með neitt beef
(geaRed-Crymo) og + fáið þið fáránlega slæmt rep á ykkur
(dabbZ) við nennum ekki að vera að spila með 890 stig því þá fáum við bara leiki við einhver low- lið, þið unnuð ykkur þetta inn með því að vera með bs þegar ég benti ykkur á þetta í stað þess bara að þakka fyrir ykkur
(geaRed-Crymo) vorum ekki með neitt bs?
(dabbZ) bara kjaft og læti,
(geaRed-Crymo) lol?
(geaRed-Crymo) sögðum ekki neitt
(geaRed-Crymo) þið sögðuð e-ð verið þakklátir
(geaRed-Crymo) þá sagði sindri “já”
(geaRed-Crymo) og ég sagði aham
(dabbZ) býð ykkur þetta cancel og þar stöndum við
(geaRed-Crymo) Ekkis éns
(geaRed-Crymo) ég geri bara kork á huga
(dabbZ) ok, þið græðið bara á því..
(geaRed-Crymo) sýni öllum hvað þið eruð ógeðslega lame
(dabbZ) ok
(geaRed-Crymo) tek screenshot af öllu samtölunum
(dabbZ) ok
(geaRed-Crymo) okkur er drullusama um cb
(dabbZ) gerðu kork!
(geaRed-Crymo) við spilum uppá funnið
(dabbZ) ok flott er
(dabbZ) gerðu kork plz!
(dabbZ) langar að lesa hann
(geaRed-Crymo) Jám
(geaRed-Crymo) ef þú conflictar
(dabbZ) geri það núna bara til þess að sjá þenna kork plz ;)
(geaRed-Crymo) heh
(geaRed-Crymo) fólk eins og þú þrífst á leiðindum og neikvæðni
(geaRed-Crymo) pity u
(geaRed-Crymo) ræðum þetta ekkert frekar
(dabbZ)
Hérna bendir hann geaRed-Crymo mér réttilega á að hann hafi verið að þakka fyrir sig þegar hann segjir aham en ég var nú bara of pirraður og lét það sem vind um eyru þjóta. Svo var þetta nú bara orðir frekar fyndið, korku á huga í spilun og allt að verða vitlaust, gaman að sjá hvernig þetta færi.
(geaRed|bragi) gg
(dabbZ) ykkar maður bað um conflict og þannig verður það bara, læt ekki eitthvað smábarn tala niður til mín
(geaRed|bragi) ahahahaha
(geaRed|bragi) ok
(geaRed|bragi) nettur+
(dabbZ) jamm
(dabbZ) hví var hann með 100% annað guid?
(geaRed|bragi) ha?
(dabbZ) hann Rezy
(dabbZ) alveg annað guid
(geaRed|bragi) hvað með hann
(geaRed|bragi) hann er bara með annan guid
(dabbZ) ég býð ykkur cancel match
(geaRed|bragi) hahahha nei
(geaRed|bragi) það kemur hjá mér
(geaRed|bragi) þegar ég slæ inn pb guid
(dabbZ) Rezy: PB Guid: eae0a3a1
(geaRed|bragi) this has already been registered
(geaRed|bragi) er að fara að senda þetta til stjórnanda á eftir
(dabbZ) lærðu að breyta því plz
(geaRed|bragi) verður lagað
(geaRed|bragi) kannski ekki allir jafn pro og þú 8)
(geaRed|bragi) en hvað segiru 21-4
(dabbZ) líttu á þetta sem þinn littla persónulega sigur
(geaRed|bragi) ahaha ok
(dabbZ) nú ætla ég að bjóða þér 2 frábæra hluti. Annar hluturinn er svona : Cancel match og hvorugur tapar og þú vinnur hin persónulega sigur 21-4 gegn Rld. Hinn er sá að ég conflict þessum leik sem ég vil helst ekki gera og þú þarft að taka því og tapa 120 stigum, búa til nýja cb team og byrja aftur upp á nýtt í 5-6 skipti
(dabbZ) þannig standa málin
Session Time: Sun Apr 06 00:00:00 2008
(geaRed|bragi) ok
(dabbZ) þitt að velja
(geaRed|bragi) mm ok
(geaRed|bragi) ákveð eftir smá
Session Close: Sun Apr 06 00:14:40 2008
Ekkert meira að segja um þetta, ég bauð honum bara það sem mér fannst best í stöðunni á þessum tímapunkti.
Svo eru 2 önnur samtöl sem skipta engu í sambandið við þetta mál.
Lokarorð Fyrst ykkur í gU er svona svakalega sama um cb þá skil ég allsekki hví þið eruð að gera svona sverasta mál úr þessu. Getið bara búið til nýtt lið eins og alltaf. Ég tók þessa ákvörðum pirraður og hafði það mikil áhrifa á ákvörðuninna í þessu sambandi, auk þess þá hef ég fenið all mjör msg úr samfélaginu eftir að þetta spurðist út um að ganga í málið on conflicta bara til þess að sýna ykkur að þið getið ekki endalaust verið með einhverna hroka. Margir búnir að fá nóg að þessari sleykju fram og til baka við betir liðin í samfélaginu. Ef ég hefði verið að hugsa skýr hefði þetta ekkert endilega farið svona en fyrst þið vilduð ekki cancel match þá fer þetta bara svona. Við skulum enda þetta á vel völdum orðum frá honum Crymo og þau hljóða svona geaRed-Crymo: “okkur er drullusama um cb”.