ég er…treeeeeeeendsetter :D

Manager-a Reload til að fá fleiri “competive” lið í leikinn, nú hafa 3 innan superior ákveðið að gera það sama, ég myndi samt mæla með því að þeir breiti liðunum sínum í 1-2…því það er einfaldlega er betra ef þið mynduð fleiri einbeita ykkur að 1-2 liðum og gera það competive lið þar sem einfaldlega þessi “núbbalið” hafa ekki nægilega marga menn í það að haldast nógu active til að “stækka” almennilega. Ég myndi mæla með því að taka “elite” nýliðana sem spila mest, skella þeim í eitt lið manage-að af ykkur, ekki 3 lið með svona “semi” metnað. Ef síðan fyrsta liðið gengur vel getiði stækkað við ykkur, byrjað einskonar “akademíu” með kanski 1-3 liðum. Því það er auðveldara að vera 3 með 1-2 lið en 3 með 3 lið og vera hver að sjá um sitt, því það þíðir ALLAVEGANNA 18-21 leikmenn til að halda liðunum active, 6-7 í hverju liði. Frekar ættuði kanski að vinna saman að einskonar “akademíu” sem myndi reyna að sprengja lítið þekkt lið út og stækka þau og þroska, t.d eins og ég startaði með reload, reload mun alltaf vera til framvegis og á að vera einskonar “stökkpalla” lið fyrir minni spámenn með nægan frítíma og hæfileika…

Þetta er bara vinsamleg ábending og GOTT framtak sama hvernig þið framkvæmið hana superior menn! Topp árangur og metnaður!