já ég fíla að name-a rulesettið :P
http://www.esports.is/index.php?showtopic=1266&st=0#entry1989
þetta er linkur á nýja mótið og ég er núna á fullu að sjá um lan mót í MA þannig ég hafði ekki meiri tíma en til rétt að laga reglurnar á mótinu og skella þeim inn en SKRÁNING hefst núna um helgina, líklega í kvöld (föstudag) eða á morgun (laugardag) á þessum link. Spilað verður sama system og síðast með seeding-i EN fyrir þetta mót verður gefin út official seeding listi mótsins. Ég mun setja upp skráningarkork í kvöld/morgun og eins og ég segi, fyrstur kemur fyrstur fær.
Ég ráðlegg ykkur öllum að lesa reglurnar MJÖG vel því ég tók eftir því að sum lið voru hreinlega úti á túni síðast varðandi reglurnar, t.d vissu ekki hvort það væru looser bracks og vissu ekki hvenær þau myndu detta út/halda áfram. Einnig voru almennar reglur sumum ókunnar. Á þessu móti verður tekið mjög hart á reglunum varðandi ákveðna hluti og þessvegna ÍTREKA ég fyrir öllum að vera sniðugir og lesa þær og kunna þær því menn vilja ekki lenda í refsingum bara vegna þess að þeir kunnu ekki reglurnar.
Einnig vil ég benda á að ég er að leita að 2 hjálparadminum fyrir mótið. Samanlagt verðum við 4-5 adminar á mótinu, ég+1-2 úr nvm+einhver sniðugur úr catalyst(smuffy i´m calling out to you) og svo 1-2 sem ég mun random picka úr öðrum liðum. Það sem þessir adminar koma til með að gera er:
1. skipta um möpp/restarta meðan að mótið stendur
2. koma með hugmynd að sponserum fyrir mótið
3. Sjá til að mótið fari vel fram
4. hjálpa til við map val (vote)
5. Hjálpa til við að seeda rétt í riðla
takk fyrir mig snatch/evert