Var að scrima erlent í gær og ég var sá eini með 100+ ping, svo var ég líka að höktandi á 2sek fresti. Er hjá símanum veit reyndar ekkert hraðan á því :/
Kannski, en þegar þú sagðir að þú hafir verið að lagga á 2 sec fresti, þá er ég nokkuð viss um að Síminn var líka að skíta á sig, Því það var nákvæmlega sama hjá mér.
Já það er margir serverar þar sem þú ert ekki að lagga en t.d. serverar hjá Multiplay eru að lagga og er það ekki hjá þeim heldur eitthvað í gangi hér heima
Ég er líka hjá Vodafone og get einfaldlega ekki spilað lengur á erlendum serverum þökk sé ömurlegu ping.
Mér er sagt að þetta sé því eftir lokun íslenskra torrent síðna, sé “net-traffíkin” á erlendar síður búin að margfaldast. Skiljanlegt. Það er samt ekki skiljanlegt afhverju íslendingar hafa svona ömurlegt samband við umheiminn.
Í rauninni ekki. Við erum fínasta fólk þegar kemur að tækni. En það sem skemmir rosalega mikið er að við pingum betur til Grænlands en UK sem segir frekar mikið um staðsetningu okkar =/
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.
Fyrir nokkrum árum gerði gaur hérna á huga samanburð á tengingum í Japan og hér á Íslandi. Auðvita eru betri tengingar í Japan þar sem það er muuuun fjölmenni þjóð heldur en okkar litla sker. En niðurstöðurnar voru samt áhugaverðar. Á þessum tíma kostaði 2mb tenging (með auðvita gríðarlega takmörkuðu erlendu niðurhali) hjá Símanum það sama og 100mb tenging út í Japan.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..