nei þú hefur augljóslega ekki kynnt þér þetta…
spurðu bara fannar vin þinn, hann kíkti í log, svona er tímaröðin á þessu:
1. 10 min eftir að þeir áttu að vera á server hringi ég í Magga frómaz og segi honum að segja bróður sínum að þeir væru að fá forfaite.
2. Maestro hringir í mig, ég segi ok þið fáið ekki forfaite
3. þeir eru korteri of seinir, 5 min í pásu svo að þar eru 10 min= 5 round, annaðhvort fá þeir FORFAITE sem hefði verið samkvæmt reglunum, eða þeir fá að spila, þeir fá að spila en tapa roundunum eins og þeir hefðu verið afk þennan tíma .
4. ég segi á server þegar að kaiser og 1-2 aðrir eru komnir inn “ok, við byrjum 5-0” kaiser svarar eikkeru blablabla, segi EKKI eins og þeir halda fram “5 round dregin af ykkur” því það passar ekki samkvæmt reglunum því að roundfjöldi gildir ef 2 lið eru jöfn, og þá hefðu úrslit þessa leiks “reflectað” aðeins 19 round…sem myndi eiðileggja systemið.
5. Þeir vinna pistol bashið FULLVITANDI um að staðan muni byrja 5-0
6. Þeir velja German
7. 12 round klárast samkvæmt því að staðan sé 5-0
8. ég restarta
9. þeir verða brjál
The facts
1. ÉG hurry-a á eftir þeim að koma
2. ÉG gef þeim ekki forfaite
3. ÉG segi að leikurinn byrji 5-0
4. ÞEIR LESA EKKI REGLURNAR
5. ÞEIR HUGSA EKKI HVAÐ ÞAÐ ÞÍÐIR SEM ÉG SEGI Á SERVERNUM! Ef þetta fer í eikka ofur hart er vel hægt að biðja Izelord að finna þetta í logs sem ég sagði, ef hann nennir, því við erum búnir að tjekka á þessu ÖLLU.
6. allt eru þetta þeirra mistök…afhverju á ég að gjalda fyrir þeirra mistök? ef þeir hefðu verið komnir samkvæmt reglum hefði þetta ALDREI gerst…vissulega hefði ég getað sagt “jájá scrimmið byrjar 0-0” en það eru einfaldlega of margir greiðar við þá gerðir nú þegar miðað við hvernig þeir haga sér.
plx someone keep their facts str8 here
Bætt við 8. september 2007 - 02:21 5. Þeir vinna pistol bashið FULLVITANDI um að staðan muni byrja 5-0
6. Þeir velja German
réttara sagt var búið að segja þeim það…en eins og vanalega lesa þeir aldrei það sem hinir segja…bara skilja ekki þegar að það er notað gegn þeim…