ég var að spá er mikið mál að vera með tvo floka fyrir myndir annar flokkurinn væri þá bara scrimm results og hinn undir allt annað! er það mikið mál?????
xD ;) nei nei það þarf ekkert að segja mér það en þá er ég að tala um nýju liðin sosum dimension og superior þani að mað sjái svona hvernig að þáu séu að standa sig og barauppá funið. Miklu skemmtilegra að sjá ingame myndir frekar en eiutthver ruygl screenshot td þar sem að skotin hafa breyst í 1337(no offense enzo elska þig :*)
Það er ekki inní kerfinu á huga að það sé hægt (allavega ekki miðað við önnur áhugamál á huga). Forritarar huga gætu eflaust sett það inní kerfið, og það gæti alveg verið að það sé lítil vinna, en það verður ekki gert samt.
jújú, þetta er bara svo svartsýnt og þarna “þú hefur eitt 2 min lífs þíns í að lesa þetta…” ég var bara vóóó shiiiitt, þú lítur líka út fyrir að vera emo á myndinni. Dont get me wrong tho ég hef líka skátopp…
Gæti líka verið sniðugara að senda inn bara fullt af myndum og omerta myndi tussast til að hafa ekki hverja mynd á í 10 daga, hafa kannski hverja mynd í svona 2 daga til að hafa smá flæði á þessu
Eins og má sjá á vinsælustu áhugamálunum s.s. /metall og /hljodfaeri o.fl. þá koma inn nokkrar myndir á dag enda eru margir sem nota það áhugamál og allir að senda inn screens en hérna eru ekkert allir að senda screens og mjög fáir sem stunda þetta áhugamál svo :/
ég var líka að segja þessum beethoven að það væri miklu betra að nota bara eitt myndasvæði og fólk væri að dæla inn myndum í staðinn fyrir að senda aldrei inn myndir og vilja fá svo annan dálk fyrir myndi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..