sko annað batteríið er bara í hleðslu.. hefur aldrei dottið út hjá mér. En þetta er potto tengt minninu í tölvunni. Ef þú ert með sucky suck tölvu þá færðu þér víraða mús.
Nehh annars skaltu bara finna einhverja sem þér lýst vel á og venja þig á hana. Ég er sjálfur að nota G5 því ég er persónulega á móti öllu wireless dæmi, en annars er Razor, Mx518 og svo margt fleira góðar mýs, bara hvað þú venur þig á og hvort þú telur þig þurfa marga aukataka og svona.
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.
G5 er gölluð. Sami galli hjá mér og smuffy og fleirum, það tengdist scrollinu og hversu mikið það laggaði og var til leiðinda. En G7 er tær snilld. Hún er þráðlaus og ekki leyst mér vel á blikuna þegar ég fékk mér hana. En það kom mér á óvart hversu mögnuð hún var. Laggar ekki neitt, nema ég sé með 5000 forrit í gangi, og svo eru tvö batterí og annað er alltaf í hleðslu. Tekur 10 sec að skipta um og þú sérð á músinni hvort hún er að verða batteríslaus.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..