Augljóst hvað ég var að spurja 5 ára krakki skilur þetta er að spurja hvaða map af þessum Finnst þér best … Ef þetta er ekki nógu gott þá á ekki að samþikja þetta og sega afhverju og þá myndi ég laga þetta en það var ekki gert .
Plz láttu pabba þinn eða mömmu fara yfir það sem þú skrifar hérna á huga, aðeins að laga stafsetninguna og bæta við punktum og kommum og svona. Vandræðalegt hvað þú ert lélegur í þessu.
Ertu að segja mér að þú létur mömmu þína fara yfir það sem þú skrifar áður en þú skrifar, og mikið ertu heimskur ef þú skilur ekki hvað ég var að skrifa útaf púnktum og kommum.
OK, var ekki að svara þér, var að tala um coppur gæjann. Og nei ég læt mömmu ekki fara yfir það sem ég skrifa hér því það væri algjörlega óþarfi, annað en hjá þessum coppur gæja.
JAkob ertu heimsk tík ??? 4 möpp ??? og hvernig á maður að vita spurninguna? og ef að eitthvað af þessum möppum er ekki eitt af manns uppáhalds möppum..?? þá er ekki að hægt að velja ,,annað'' eða hlutlaus. Og hvaða Admin saþykkir svona bull könnun ???
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..