Mp40 er machine pistole og er semsagt smg og bar er automatic riffle og support byssa og mp44 er fyrsti assault riffillinn og bran er lmg… ekki gott í essari könnun
Bætt við 27. febrúar 2007 - 14:38 já og heavy machine gun er eins og mg 42 og 30. cal
ok finnst þér 4.7 kíló þungt? djös aumingi ert þú… thompson var 5 kíló… er hún þá ekki heavy machine gun… nei smg… hún notar skambyssuskot… lærðu eitthvað heimska fífl
Og með því að spurja hvort gaurinn hafi haldið á mp40 þá varstu um leið að gefa í skyn að hann vissi ekkert um hvort hún væri létt eða ekki, og léttilega hægt að skilja svarið þitt sem skot á um að byssan hljóti að vera þung.
Svo var þér kennt annað (sagt að hun væri einungis 4,7 kíló) Og þú beðinn um að læra eitthvað.
Og já þú ekki vera að tala um að einhver sé ógeðslegur, miðað við myndina af þér.
Þekkir þú mig… held ekki. Efast meira að segja um að þú hafir komið til Akureyrar. og já, ég veit hvað mp40 er þung en hvað?á maður sér ekki líf ef maður veit eitthvað um vopnin í töluleiknum sem maður spilar. þú getur sagt að ég eigi mér ekki líf vegna þess að ég spila CoD2 en það væri einfaldlega skot í fótinn og þar að auki á þanni comment ekki heima á huga/cod. Ég legg til að þú notir google aðeins meira og googleir Eyjólfur Guðjónsson áður en þú ferð að tjá þig meira.
ef þér er allveg sama afhverju varstu þá með þessi leiðindi og að segja mér að fá mér líf… held að þú sért bara bitur vegna þess að þú átt enga vini og vælir undan 4.7 kílóum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..