alltaf þegar ég specca demo koma reykirnir alltaf í allskonar litum, eins og bláum, rauðum og eitthvað bull, kann einhver cmdið eða eitthvað til að hann sé alltaf grár?
Bætt við 11. janúar 2007 - 17:53 should have been in help meiby
Kannski að það hafi átt að vera þar… en já þetta er bara galli í seismovation, War og Amazon voru líka að lenda í þessu vandamáli held að þeim hafa ekki tekist að laga þetta neitt..
gerðist líka fyrir mig, sá bláan smoke þegar ég var að horfa á þetta og smokurinn var miklu minni en venjulega eins og td ég sá bara gaurinn liggjandi í reyknum án þess að það átti að hafa sést í hann i leiknum O_o
Ekki hlusta á abbatage… þetta voru file-ar í einhverri möppunni hjá þér… eyddu öllum mod möppunum nema main og eyddu svo öllum file-um í main sem byrja á zzz þá á þetta að hverfa…
Kanntu ekki að taka gríni, ég var að segja þér að fara að samþykkja greinar sem er þegar kominn inn á annað áhugamál eins og þessi ljóta og asnaleg grein aftir “lasinn” sem var samþykkt á 3 áhugamálum og kom sem 3 greinar í röð á forsíðu rsum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..