ég verslaði mér cod2 í gegnum steam og þegar ég ætla að reyna að connacta xnet2 kemur bara key code in use. Á ég ekki að geta að spilað á þessum venjulegu serverum þó að ég hafi keypt leikinn í gegnum steam ?
Bætt við 10. janúar 2007 - 23:00 já og fyrr í kvöld gat ég bara ekki connectað serverinn :D
Þeir sem eru að spila leikinn ekki í gegnum Steam eru að fá þetta vandamál oft upp líka. Þar sem ég hef nú aldrei spilað leikinn í gegnum Steam og þú ert sá fyrsti sem ég veit af sem spilar hann í gegnum Steam, þá veit ég ekki hvað skal segja. Prófað bara það sem við notum, að bíða í smá tíma (getur tekið alveg uppí 20 mín). Hefuru samt ekki náð að connecta server í gegnum steam áður?
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.
Ok, þá styður xnet serverinn ókrakkaði greinilega ekki þetta steam dót, mundi skammast í activision & steam r sum …
Greinilega galli því það er ekki venjulegt að fá KEY CODE IN USE …. nema maður eigi einfaldlega ekki code…
Bætt við 11. janúar 2007 - 01:39 Og já, prófaðu ef þú færð semsagt key code, að nota krakkaða leikinn eða semsagt leikinn sem þú dl setja hann upp og nota key codið sem þú keyptir þer,
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..