Gleymdi að þakka Bjarti, Benna og Dedication fyrir, geri það bara núna, takk fyrir ^^ og svo var eitthvað smá grín í ty listanum sem vonandi særir engann ;P and that's it I hope u læk it
þetta var allt svona every day kill.. nema þarna hlaupa british á templer eitthvað.. og þarna tókst fjóra gaura eitthvað tvisvar.. ekki movie sem ég horfi á aftur. Ég sat eiginlega bara og rottnaði meðan ég horfði á þetta, aldrei svon “ OJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ” moment.
Hvernig skiptir Flugstjóri um ljósaperu? Hann stígur upp á stól, grípur í peruna og lætur heiminn snúast í kringum sig.
Án efa leiðinlegasta cod movie sem ég hef nokkruntímann reynt að horfa á, btw gafst upp eftir 5 mín. Þetta er ekkert illa meint en það er alltof löng byð eftir fröggunum, gæðin eru glötuð, ekki það mörg flott frögg á fyrstu 5. mín, nánast ekkert sync og engin flott effect eða eitthvað þannig stuff þannig.
15min mynd, viðurkenni að byrjunin var frekar langdregin samt alveg þess virði að specca hana alla imo, byrjunin var ekki syncuð enda 2 ace og emo lag, en wth syncaði hana næstum alla samt..
Bætt við 4. desember 2006 - 00:06 btw veistu hvað sync þýðir?
já ok, maður þarf bara að horfa á 27 sekúndur af þér að HITTA EKKI GAURINN í byrjun. Og öll syncuð, prófaðu að horfa á partinn með hold your colour, ekki búnað horfá hann allann samt, en já 0 sync so far.
sry, finnst ace'ið nr.2 í byrjun frekar slappt enda ætlaði ekkert að hafa það, samt, 5min og kominn að hold your colour? mikið á undan því soundsyncað og mér finnst þetta bara vera óþarfa diss
spólaði áfram og heyrði skemmtilegt lag, ákvað að horfa á smá, færð samt props fyrir að hafa allavega reynt að synca, aldrei séð íslending reyna það áður.
Shit gaurar þið verðið bara að fatta að þið getið eytt 15 min af ykkar lífi til að horfa á þessa mynd svoo koma með comment, Þetta er fín mynd and if you dont like it then nobody cares
Bætt við 4. desember 2006 - 00:25 Samt verð ég að viðurkenna að það eru nokkur frögg þarna sem fylla bara inn , og þú veist það meira að segja sjálfu
já ok þín skoðum , en þíðir ekkert að vera eitthvað svona mikið á móti kallinum .. ég meina hann er góður í cod og hann var bara aðeins og leika sér að gera movie.. Hann var ekkert að gera 5 stjörnu moví eða eitthvað ;)
SORRY ODDUR, var buinn að klára hana alla, fattaði að sumt af þessu var alltof langdregið en ef maður er með svona langa mynd er erfitt að klippa hana til útaf því að þá þarf maður að stytta lögin sem gerir kannski myndina lélegri, eins og var kannski t.d. buinn að sound synca einn part og var gat á milli sem ég þurfti þá að láta einhver frögg inn, fattaði að ég var ekki með neitt það mörg frögg og langaði að klára myndina er bara 15 ára og er kannski ekki jafn góður að búa til movies eins og dark alliance eða chong eða einhverjir og þetta var fyrsta skiptið sem ég prófaði vegas.
Bætt við 4. desember 2006 - 00:40 ó þetta var beggi sem skrifaði þetta anywho
og btw eins og ég sagði fyrst “ekkert illa meint” vona bara að þú gerir flottari movie ef þú gerir aðra… og þetta með youtube var djók…. enginn Pr0K1ll3rM4cH1n3 í EVO LAEOAELLAEELALEALAeALEa
mm nei, til að gera jafn góðar “movies” eins og dark alliance og chong, þeir fengu ábyggilega meira hjálp en ég, eyddu meiri tíma í þetta og kunnu betur á þetta en ég, og eru eldri en ég
Horfði fram á 5. mínútu og gafst svo upp. Vantaði allt svona til að halda manni spenntum þósvo að það væru fullt af flottum fröggum þarna. Fékk líka svona hálfpartinn verk í augun við að horfa á þetta :/ Aaaanyways býrð bara til betri mynd næst :d
Þú þarft að læra að vinna betur með tónlistina og myndirnar.. samhæfa bæði mynd og hljóð .. og þannig láta þetta “synca” eins og einn sagði hér fyrir ofan..
Allt of langt. Best er að velja svona flottustu drápin og vinna með þær svo að þú færð út mynd sem er ca. 5-7 mínútur.
Í næstu mynd reyndu þá að pæla í því hvar er sniðugast að setja inn flott “effecta”. Stundum getur verið sniðugt að fikta bara í “effectunum” og færð þá kannski eitthvað sniðugt út. Þú lærir líka á því.
Myndin var allt í lagi en ekki nógu góð til að ég nennti að horfa lengra en 5 min.. 2 1/2 af 5 mögulegum
skiptir það einhverju máli hvort mín mynd hafi sökkað???… Alex Ferguson er kannski lélegur í fótbolta en það er ekki að segja að hann viti lítið um fótbolta????
+ það að ég hef gert margar myndir og þú hefur trúlega bara séð 2 til 3
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..