Sæll ég ætla að commenta á þessa mynd. Mér fannst að mestu leiti ekkert varið í þessa mynd hvorki kill né neitt annað það var svona eitt og eitt kill hja j1h og fanatic sem eitthvað var varið í. Gæðin voru alveg hræðileg hundleiðinlegt að horfa á mynd sem er svona..og svo fór tónlistin vernsandi með hverju lagi…vonandi kemur ekkert skýtkast út á þetta því að ég nenni ekki að standa í að vera að rífast við einhvern útaf þessari mynd sem ég þekki ekkert. Þetta er mitt comment takk fyrir:D
Nei félagi :) ég tek þessu alls ekkert illa. Málið er að þetta var í gegnum DayCup sem við spiluðum bara 4 leiki og þá hefur maður ekki endilega pakkann af ofur fröggum. Ég átti í vandræðum með renderingu og þegar ég var kominn á svona 16 Renderingu þá nennti ég ekki að standa í þessu meira.
Tónlistin fannst mér persónulega góð og er þetta allt bara hvað hverjum finnst. En þakka þér fyrir að commenta ;)
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.
Vafflan: Persónulega fannst mér þetta fín mynd en mér fannst eins og Switchback hefði getað verið notað margfalt betur varðandi soundsync, hljóðgæðin voru ekkert sérstök, ef að myndin hefði verið stytt um svona 4 min þá hefði hún verið mikið betri enda var oft bara spilað áfram þegar fraggið var búið, eins og með Weasel í toujane; afhverju að sýna 2 skot sem klúðruðust og síðan skotið sem hitti? Annars fínt myndband miðað við fáa leiki og mörg frögg í einu roundi og læti, 7/10
Fannst þetta góð mynd.. hef ekkert vont að segja um hana…
En það er eitt sem ég vil vita… Hvernig gerirru stafina svona mis á litin? Grátt dedi svo kom blár punktur svo hvítt nick… Langar drullu mikið að læra þetta:D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..