Já góðir hálsar, eins og margir hafa tekið eftir er komið nýtt clan frammá sjónarsviðið, jújú ég er að sjálfsögðu að tala um clanið Meistari (sem mun í framtíðinni standa undir nafni).
Við erum nokkrir strákar á aldrinum 15 og uppúr að skemmta okkur saman í cod og vonast líka til þess að vinna leiki svona inn á milli, við erum frekar active clan, erum að reyna að scrimma á hverju kvöldi/annað hvert kvöld en við erum ekki nægilega margir til þess.
Þannig að við erum sem stendur að tala við sterka leikmenn um að joina og höfum nú þegar landað einum sem sligast af reynslu, Purka.
Ef þú ert rather sterkur leikmaður, eða sligast af reynslu og ert clanless eða telur clanið þitt vera uppfullt af vitleysingjum þá endilega hafðu samband við okkur, oli@myndarlegur.com eða á ircinu er ég undir caza en að sjálfsögðu er líka hægt að svara hér á korknum eða þá bara eikkera aðra meðlimi ef þið þekkið til.
Öll skítköst að sjálfsögðu afþegin og einnig vil ég biðja ykkur að sleppa því að vera eikka að grínast því við erum alvarlegir menn (riiiiiiiiight) og vonumst við til að einhver hafi samband…
Takk fyrir Wanganna
P.S HALLÓ…simnet bara tómur núna!