CoD2 er mikið spilaður innanlands, ættir alveg að geta reddað þér allavega 1.stk scrimmi á hverju kvöldi ef þú ert í aktívu clani. Og svo er pickup mjög oft í gangi.
ahh sko hann kostar 3900 kall og er ógeðslega illa encodaður þannig að ef þú villt geta spilað hann farðu þá bara inní leikinn og options og grafics og þar sérðu rendering meth..það er í auto, switchaðu því í directx 7 þá spilaru fínt kall nema nottla að þú sért einhver supercpu skáti ;)
uuu ég er að fara fá mér, amd 4400 x2, tvö 7900gt, asus sli deluxe, G.Skill F1-3200PHU2-2GBZX, SilenX 600W, 74gb raptor, 250gb western digital og Antec P180 kassa…þannig að ég blasta þína sorry k?
Vinnsluminnið er Cl2 sem er hraðasta á markaðnum í dag og plús það að ég fæ tvo eins harða diska sem vinna saman á mikklum hraða og geta skrifað og lesið á sama tíma!
pfff… Vil samt benda þér á að ég var eitt sinn með samansetta tölvu úr öllum bestu hlutunum ÞÁ. Virkaði aldrei neitt svakalega. Best bara kaupa einhvern pakka hjá EJS þótt það sé dýrara.
þú ert líka ofur tardi og kannt ekki að setja tölvur saman eða lést einhverja sucki gaura gera það fyrir þig og btw ég átti dell geðveika og hun var ekkert spes
færðu eitthvad utur þvi að segja Bjarki *Skati* ?? þvi að mer finnst það ekkert moðgandi eða skammarlegt en mer finnst þetta bara vera svo old þannig settu það bara i Undirskrift vist þu færð eitthvad utur þessu eða buðu til nyjan kork ok?
Manst þú eftir 6 gaurum á Rauðum BMW? Ég man eftir þeim :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..