Já ég er að hætta í cod….

NEIBB kæri lesandi, þar plataði ég þig, ég veit að þú varst farinn að öskra “já loksins” og þetta hljóta að vera mikil vonbrigði fyrir þig að sjá að ég er ekki að kveðja cod heiminn, EN ég ætla afturámóti að tala um 2 hluti…

nr 1. Captain dickhead fór frá okkur kingpin yfir í hið merka og mæta clan ha$te, hann hefur verið í kingpin nánast frá upphafi og hefur verið einn af lykilmönnunum lengi. Hans verður sárt saknað og það mun reynast erfitt að fylla í skarðið sem hann skilur eftir sig.

nr 2. Þar sem að dickhead er hættur og ég í tímabundnu leifi frá cod, þá erum við í kingpin að leita logandi ljósi að eftirmanni dickheads, okkur sárvantar góðan player, helst með einhverja reynslu, verður að hafa gaman að fíflalátum og allskynsuppátækjum, helst mjög félagslega opinn og ekki þannig að hann fari að gráta eða tryllist á vent ef við töpum (yeah, that does happen)…

en já talið við mig á irc, x-ion heiti ég þar og rásin okkar er “kingpin.cod”, einnig má nefna msn-ið hjá mér oli@myndarlegur.com
fyrirfram afþakka ég öll skítköst…