Ég ætla hér að skella smá léttvægu drulli og skítkasti á þetta.
1. Cruz eru grunsamlegir, en hvað með það mér finnst að þeir ættu að vinna dedication online en það er bara ekki hægt. Vegna þess að þeir standa sig ekki jafn vel þegar lýsandi er eða spec jafnt á pub sem scrim.
2. “Fluggírinn” Þegar lið hefur unnið nakkur round gegn þeim t.d. 7:3 eða 6:4 í háfleik þá kickar fluggírinn inn og Cruz taka 10 round í röð jafnvel klára seinna mappið 16-4. Þetta er held ég bara orsakað vegna þess að allir skella í sig 1 stk. Cult og verða ofvirkir á músinni sem kemur framm í því að skjóta áður en maður kemur fram fyrir veggi og annað því um líkt.
3. Server 1.2. Humm…… Ekki á pub fyrr en þeir eru búnir að venjast honum á lokuðum einka server. Stundum sá maður stöku Cruz mann að æfa sig að skjóta á vegg t.d. gera nafnið sitt, hjarta, Óla prik og annað því um líkt einir með sjálfum sér og nýja skillzinu tímunum saman. Einnig voru þeir duglegir að sjá hvort að skillzið þeirra virkaði í 1.2, því að sjálfsögðu getur normal skillzið breyst eftir modum…
4. Það er líklegast rétt hjá virtum meðlimum Cruz að þið haxið ekki hvorki veggin né hús, ég veit það núna að Cruz eru spámenn, hafa ótrúlegt 6th sence, hafa gengið í Hogwarts og geta spáð í framtíðina eins og Heiðar komst að orði hér fyrr.
Það má vel vera að þið eruð bara svo ógeðslega heppnir eða svo ógeðslega góðir. Hef oft talað um framtíðarleyni. Þetta er grunsamlegt í augum mínum.
Kv Heiðar
5. Lið sem noobakleinurnar vinna og hafa gaman að spila við eru flokkuð í betri flokk en Cruz þ.e.a.s. t.d. BadAss og Devotion. Náðu lengra en dedication online en þið þráttfyrir lýsendur og annað spec fólk (1). En hvað um það ég er ekki að segja að þið haxið það er ekki mitt að dæma fyrst þið þorið ekki að senda mér record 1 sinni af öllu liðinu. Tékkum bara á því í næstu deild og sjáum til. Ég vil helst að það ætti að taka upp demo þótt 1.2 sé kominn út (3).
Þakka fyrir mig og með von um góðar framtíð og bætta getu, update og annað um leið og betri pb kemur út. Stay up to date.
P.S. Hvað er málið með kleinur veistu hvað það er? Ef svo er hvað er að?