alls ekki það sama, mundi frekar passa að segja fimm smiðir að sömu byggingarframkvæmdum, sem mundi augljóslega láta það ganga hraðar og betur fyrir sig.
Ég veit ekki hvort það eru margar myndir í bið, margar greinar eða margar skoðunarkannanir. En ég hef t.d. séð þessa lol mynd þarna núna í held ég um viku. Kannski á þetta vera svona .. ég veit það ekki. Hún er reyndar farin sem er fínt. En þetta er bara dæmi.
Ég hef ekki séð neina hreifingu á þessu byssuhorni og finnst mér að það mætti jafnvel nýta það í e-ð betra.
Og svo geta stjórnendur líka komið með hugmyndir um áhugamálið því þeir vita meira hvað er hægt að gera og hvað er ekki hægt að gera og hugmyndir frá ykkur 2 hafa verið að skornum skammti. Og hvað gæti 1-2 nýjir stjórendur gert slæmt?
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.
Við ráðum ekki könnunum, slæmar kannanir eru betri en engar kannanir. Hvað lookið varðar þá er ekkert varið í það að vera sífellt að skipta um look og hefur það ekkert að gera með aktíva stjórnendur.
Það eru nokkrir korkar búnir að koma hingað inn sem er einmitt talað um að breyta lookinu hérna.
Það er enginn að tala um að breyta stanslaust þetta er bara asnalegt look.
Það er einnig hægt að neyta könnunum því jú engar kannanir eru betri enn fáránlegar kannanir. Þú getur komið með útskýringu og sagt hvernig hann eigi að laga könnunina. Svo sendir kauði könnunina aftur inn góða.
Svo t.d. með nýju myndina sem barst hingað. Eitthvað red orchistra eða hvað það nú hét… Þetta tengdist ekki einu sinni cod á einhvern veg. Laga svona hluti!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..