Hahaha Fékk alveg shock að sjá Hemma segja þetta! :D En ég mundi hafa uoM í fyrsta og dedi í öðru þar sem uoM hafa unnið þrjá seinustu leiki þeirra liða =)
Ekki veit ég mikið um þar sem ég spila aðalega CoD1 á rússneskum serverum og kem ekkert nálægt CoD2 :/ En Siggi Pest segir mér alltaf að Devotion séu í topp 5 og þá oftast á eftir Uom og Dedication :)
Fyrirgefið elsku dúllurnar mínar, en LoLHestar átti að sjálfsögðu heima þarna í efstu sætunum, en eins og sumir vita er það bara samansett úr stjörnuplayerum.
eigum við ekki bara að bíða eftir því að deildin klárist og ræða þetta þá? Þá höfum við eitthvað til að byggja á þar sem mjög fá íslensk lið taka þátt í erlendum deildum. Hljómar ekkert sérlega gáfulega að segja bara ‘mér finnst’, er ekki betra að hafa einhvern samanburð?
Ekki hæf? ertu að grínast…. Ég var bara að segja það að það er ekkert endilega hægt að nota Deildina sem samanburð því að cod2 er að stækka og fleiri og fleiri clön eru að koma inn sem gætu alveg átt í mörg lið þarna.
Erum við svo ekki hæfir til hvers?? Við hættum í þessari deild, já? enn gerir það okkur samstundis versta clan Íslands?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..