Ég er ekki að biðja um undanþágu. Nú þegar hefur mér fyllilega verið gert grein fyrir því að ég mun ekki spila aftur demo-laus nema liðið mitt fái forfit. Ég gæti þó sennilega sent ykkur stutta gaypr0n klippu úr tölvunni uppí skóla, efast um að þið séuð eitthvað að specca þetta.
Ég hef 2-3svar sinnum formattað síðan að netið bilaði og hef reynt margt annað. Ef menn ásaka hvorn annan um hax er fínt að biðja um demo. Ef einhver hefði ásakað mig um hax vs. hg0 og ég hefði ekki verið með slíkt hefði ég gefið leikinn. Býst bara við að menn séu ekki allir með þroskastig á við brotna gangstétt.
Heldur þú að ég hafi virkilega áhuga á að recruita menn sem ég vill helst ekki í liðinu (annars væri ég búinn að recruita þá), skipuleggja leiki, e.t.v. plana en ekki spila sjálfur. hmm..neh..Efast um að nokkur myndi vilja gera það.
Hinsvegar ef þú finnur 2 góða spilara, skemmtilega, sem myndu passa inní hóp einsog xtc online, active, gay og 16 ára eða eldri skal ég vel endurskoða afstöðu mína í þessu.
Fyrir mér er þessi demo regla aðeins gerð til að vernda stjórnendur frá hálfvitum samfélagsins og tæplega réttlætanleg einsog hún er núna.