Við í UOM viljum einnig gera það sama og óska ykkur
Góðra jóla og kærlegra stundar um jólinn , hafið þið það sem allra best um jólin og gleymið ekki boðskapnum um jólinn :)
Ég verð að segja að jólinn eru allaveganna uppáhladstíminn minn í lífinnu.
Ég man sérstaklega eftir því þegar að ég var eitthvað að prakkarast með skanderbeg fyrir akkúrat ári síðan á vent , og ég skal segja ykkur að ég gleymi alldrei þeim jólum.Og sýst skanderbeg :).
En svo það besta sem var að verða skjalfta meistari á þessu ári , og vinna KA á akureyrarvelli :).Sérstaklega þegar það var úrslitaround í tigertown um hvort það myndi vera framlenging í annað map eða við myndum vinna skjalfta , ég ættla að reyna að muna last roundið eins vel og ég get = Ice rusha uppá A , við byrjum á þvi að taka 1 út hjá þeim , síðan tekur bippi 2 út hjá okkur, og þá tökum við annan , og þeir einn af okkur , þá erum Ég og haffi(bombebein) eftir á móti 3 ice gaurum , Haffi tekur einn út með riffli , og ég grensa planterinn , þá er emotive(reynir) einn eftir og hann er útá götu , ég sé hann og drita á hann og hann snýr sér við og skýtur á mig þá fer ég fyrir vegg og reynir hann reynir að fara á B og þá hleypur haffi í bakið á honum með pistol
og tekur hann , og ég sver það að ég held að við höfum öskra allir hærra en Akureyrarkarlakórinn , og hoppað hærra en önnur hæðin er.
En með þessum orðum ætla Ég og uoM að óska ykkur farsæld á komandi ári og vonandi , vonandi verður komandi ár gott fyrir þetta samfélag.