Þú ert með eindæmum vitlaus, af hverju þarftu alltaf að vera að reyna að gera lítið úr honum? Ég vil bara benda þér á það að þú kemur verr útúr þessu böggi heldur en hann!
Vá, samdiru þennan sjálfur? mér finnst bara pirrandi að þú sért alltaf með eitthvað bögg útí piltinn, ég efast um að þú gerir þér grein fyrir því að honum er ekki heldur skemmt, en ég vil kenna skornum skammti af fróðleik í þínum huga um það….
Í fyrsta lagi, það að feisa einhvern með barbídúkkum er fyrir krakka í 7. bekk (sem sýnir þá væntalega eitthvað úta þroskann þinn að gera)
Í öðru lagi, það er ekki kúl að hóta að berja einhvern og ég held líka að það sé ólöglegt.. 0_o
Í þriðja lagi, þá er ég að reyna hjálpa gaurnum og þú byrjar að koma með eitthvað óþarfa diss við mig sem er allveg tilgangslaust miðað við að ég hef varla aldrei talað við mig og þú þekkir mig ekkert.
Í fjórða lagi, þá kannski hefur hann eitthvað með þessa byrjendahjálp að gera, hver veit? Ef ekki, þá er mér allveg sama, hún er allvegna ekki tilgangslaus fyrir þá sem eru að byrja allveg frá upphafi í tölvuleikjum.
Reyndu að læra á svarakerfið á huga áður en þú ferð að svara, þú getur bara drullast til að vera ekki svona heimskur, þetta er náttlega auðveldasta kerfi í heimi, shit að vera svona heimskur er náttlega ekki venjulegt!!
Vá það má þakka fyrir að ég kunnu að tala eftir að hafa lesið svona heimskuleg rifrildi, held að það ætti bara að setja upp hring fyrir uttan næsta skjálfta til að leifa ykkur skjá hetjunum slást. Öll vopn leifileg þ.e. mús, lyklaborð, cd og dvd diskar, skjáir, flobydiskar, tölvukassar og joystik. held að það gætti verið gaman að sjá ykkur kyrkja hvorn annan með snúruni á múini að kasta dvd diskum í adlitið á hvorum öðrum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..