Alls ekki, kannski fyrir þér en þarna loksins kemur loksins það sem ég er búin að vera bíða eftir.
Fkn hraðinn hefur vantað mjög lengi, það nenni enginn að bíða í 2 mín eftir að allies fer að move-a Heldur vilja þeir rusha og ég man að það langaði engum að horfa á cod á s2 or some þegar hann var sýndur uppi því hann var svo hægur.
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.
Gleimdi að skrifa í hitt, verð að segja að CS er fullkominn hraði meina rett kominn á staðina og þá byrjar marr að drita hina niður frekar en að biða á sama stað með miðið og leika ser að skrifa nafni sitt
Eina sem mér finnst pirrandi við þennan hraða er hvað germanarnir move-a mikið. Alltaf kominn Germani fyrir bakvið mann eða eithvað þegar maður er að sansa eithvað.
spíta í lófana! seta smá kraft í þetta og auka hraðann ég er sáttur með þetta ég og oddur höfum marg oft rætt þetta og staðreyndin er “íslendingar mova alltof hægt” enda þegar kemur að erlendum scrimum þá eru íslendingar varla búnir að fara í sínar stöður að gaur komi og driti alla niður. Þetta er góð breyting og vil ég þakka þeim höfðingja sem kom henni af stað
Mér finnst þetta vera mjög jákvæð þróun… það er ekki eins og að möppin í cod séu það stór að maður þurfi 3 min til að koma sér í plant. Þetta á eftir að gera leikinn hraðari og krefjast betri spilamennsku.
Thompson mun kannski aukast en rifla notkun þarf þess ekkert. Það er ekki eins og þú hafir 40 sek í þetta, þú hefur alveg hvað 2:15 til þess ? þá er alveg hægt að nota bar eða annað
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..