Hæhæ… kærastan hans Hjalta hér :)
Sorry að ég sé að ráðast inn á þetta litla “spjall” ykkar hér… en ég sá þetta þegar Hjalti var að skoða þetta í tölvunni minni því hann er svo mikill letingi að hann er ekki búinn að tengja tölvuna sína aftur eftir Skjálfta! :O Svo sá ég að það var minnst á mig! :O og ég bara varð að svara… :P
Í fyrsta lagi, ég vissi ekki að það gæti verið svona mikil drama í kringum Skjálfta af öllum hlutum, sem er mót sem samanstendur mest af unglingsstrákum, og þar að auki eru þeir tölvunördar :P En kommon, “Allir tölvunördarnir á Skjálfta eiga að vera vinir!” :) engar uppnefningar hér… og gaurinn (Matti) verður ábyggilega búinn að taka vaxtarkipp fyrir næsta Skjálfta… eða það vona ég fyrir hans hönd :P
En hey… heyrðuði í mér og Danna inná klósti? :$ jii… ég á svo erfitt með að hemja mig… *grr* Danni… kemuru ekki á næsta Skjálfta? ;)
Hjalti er samt bestur ;) Ég held þið gaurarnir í Exodus séu alveg sammála? :P Ef þið hafið ekki prófað hann eruði að missa af miklu! :O
Jæja… ég ætla að hætta að tjá mig hér svo Hjalti þurfi ekki að skammast sín… :) Sé ykkur vonandi sem flesta á næsta Skjálfta ;)
Kv. Gogga ;)