Seven fá þann titil án alls vafa, gefa seinasta leikinn í riðlinum með því að láta cs liðið spila leikinn, til að vera fullvissir um að uC komist ekki í úrslitinn.
Ég hélt að svoleiðis rugl myndi maður einungis sjá í cs
Jamm, ég hélt hér í vonina um að izelord myndi gera leikinn ógildan, láta þá taka rematch eða eikkað í þá áttina. En nei…… Allt þessum Seven fíflum að kenna komumst við ekki í 4 liða úrslitin. Ég veit vel að líkurnar á því að við myndum vinna Adios eru littlar en að lenda í 4 sæti á skjálfta var ég mjög sáttur við. Þannig að bara takk kærlega Seven menn, fyrir að láta eins og fífl!
Allt þessum Seven fíflum að kenna komumst við ekki í 4 liða úrslitin.
Þið eigið ekkert að vera að treysta á að einhvað clan vinni og annað tapi svo þið komist áfram. Þið áttuð bara að vinna einn leik í viðbót svo að þið hefðuð ekki verið í þessari stöðu. EN þetta er samt bjánalegt af SeveN. Það er ekki mikið sem þið getið gert núna. Nema gert fleiri korka og hatað SeveN meira í dag en í gær ;)
Seven.cs spurðu hvort þeir mættu spila leikinn því það skipti okkur ekki máli hvort við myndum vinna eða ekki, við myndum enda í 2.-3. sæti hvort sem er!!!! spila við sömu gaura og allt, ok við leyfðum þeim það, ekkert gert til að þið kæmust ekki frekar inn.
hann var að tala við korkahöfund held ég ;) enda er þetta mesti þursaskapur sem ég hef orðið vitni að í codsamfélagi þessi póstur, .. alveg hreint fáránlegt…
en já, meðan ég man congratz adios áttuð þetta vel skilið, blablabla… whatever hunks your camel ;)
Ég hélt að svoleiðis rugl myndi maður einungis sjá í cs
hvað þá..? láta cs lið spila fyrir sig ? .. stupid fuck.. meina og hvað er það alveg bara solid að seven hefðu unnið þennan leik þótt oddur og co hefðu spilað hann ? ..
jaja marh kannski veit ad tid gerdud tetta ekki viljandi! (svo segid tig allavega) well give you guys that! en er samt illa gert af ykkur ad hafa ekki spad uti tetta !! oll lid attu ad eiga jafnan sens og tid tokud tad fra uc/exodus! verdur ad segjast med fullri virdingu fyir haste ta voru tetta ekki at all sanngjorn urslit! med taug sæti sem taug lid endudu i haste/uc
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..