Það voru ekki allir sammála og Oddur sér ekki um að stilla serverinn, izelord gerir það. Mér finnst þetta mj0g jákvæð þróun á íslenskum serverum og kannski læra íslenskir spilarar að hætta að campa þegar pressa er sett á þá með tíma.
Þetta er kannski aðeins of lítill tími ef það eru margir á server, en samt er þetta mun skárra en 4 mínútna roundin sem voru endalaust að klárast. Nú verða sumir að hætta að kampa og byrja að spila eins og menn!!
Ekkert endilega, málið með pavlov er að það er einmitt of mikið um camp í því, rifle fight og svona, ég meina, ég hef verið kominn frá spawn site að camp site bara á smátíma en drapst þar, auðvitað af því að ég var einn meðan restin af liðinu hékk á spawn staðnum með riffil.
Vantar hraða í íslenska spilara og vona þetta fái fólk til að spila hraðar. Var akkurat að segja bara í gær, djöfu** væri ég til í að s&d væri bara 2 min.
Nei ég meina sko í pavlov eru rússarnir náttúrulega allir núbbarnir með ppsh á meðan allir sem eru ekki noobar væru allveg til í að nota mg byssu en það eru bara 3 byssur sem sökkar því það ætti að era allaveganna ein byssa í viðbót fyrir þá sem ekki nota ppsh svo germanarnir bara með mp44 og rétt einstaka spilari sem notar '40 svo eru þjóðverjarnir líka allt of innikróaðir í þessu mappi. Rússarnir hlaupa bara útum gatið hjá spawninu og umkringja þjóðverjana með ppsh á meðan rifflarnir ættla að gera eitthvað að viti og covera A og B á meðan núbbarnir rusha bara útí rassgat og verða búnir að drepa alla áður en nokkuð gerist fyrir riffla kallana en já einusinni vorum við einu sinni núbb.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..