Hey, heyrðu við í TriZ erum eða voru þegar þið lesið þetta að scrimma við ykkur og ég tel að þið þurfið aðeins að læra meira um það hvernig scrim ganga fyrir sig ;) Svo ég mæli með að þið lesið þetta til að þið lendið ekki í vandræðum í næsta scrimm ;) http://www.hugi.is/cod/articles.php?page=view&contentId=1695523
eg veit við vorum bara svo að sucka við vorum ekki með bestu gaurann og netið datt ú hja mer og 2 oðrum meðan scrimmið var auðvitað er þetta engin afsökun við verðum bara að æfa okkur en einkerntímann rematch við triz ha???
Jájá auðvitað.. góður leikur btw.. endaði 40 - 0 :| en heyy.. verður að kenna nýju gaurunum að scrimma ;).. voru eitthvað að votea nýtt mapp í miðju scrimmi =D
málfar þitt fer óeðlilega mikið í taugarnar á mér. Hvernig væri að lesa aðeins stafsetninguna eða fá mömmu þina eða pabba til að skrifa fyrir þig þetta er hörmung. Ekkert verra en að lesa svona rusl. Og ef þú ætlar að fara afsaka þig hversu gamall þú ert og svoleiðis þá skaltu bara hætta í cod því þú ert of ungur.
heyrðu góði þetta er það sem er eimmitt svo hræddur um að cod sé að fyllast af einhverjum gamlingjum við verðum alltaf að reyna fá nýja og nýja gaura svo leikurinn haldist ferskur…..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..