ég var að pæla? Hvaða Crosshairs eru leyfilegir? og ereinhversstadar skráðar reglur um hverju má breyta í config og hverju ekki? Væri fint að fá einhverja hjálp?
Djöfulsins kjaftur er alltaf á fólki!!!! eins og einhverstaðar heyrði ég “ If you have´nt got anything nice to say? Then let it pass” Og Mattiml : ertu viss um að það sé ekki hægt að skipta um crosshairs?
Og var þetta fallegt sem að þú sagðir til Unnars ?!
David Brent: I haven't got a sign on the door that says white people only. I don't care if you're black, brown or yellow - you know, Orientals make very good workers.
Það er ekki hægt eða allavega enginn sem ég veit fundið það… Bara mátt alltaf búast við svona svari frá Corvus þegar e-ð tengt UO kemur í þetta…. Setja bara eitt stykki fuglhræður heima hjá honum… síðan fara heim til mín og skjóta mig fyrir lélega brandar…
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.
Ekki að fatta þetta með að skjóta þig heima hjá þér…. nenni ekkert að keyra norður til þess :> reyni frekar að geraþað á server, og þegar ég næ því loksins þá er það nú ekkert big deal :> Og Corvus : The Orientals make good workers? They can cook to :D
Ég fór á erlendann server um daginn þar sem allir fengu sjálfkrafa rauðann punkt sem crosshair, enda var þetta frekar núbbalegur server, geðveikt auðvelt að hitta fólk. Þetta var semsagt eitthvað freeky mod
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..