væru þið til í að setja möp eins og Stalingrad - Railyard - Powcamp - og bara flest öll möp í rot. á s&d servernum, meina þau eru fjögur möpin í rot. þ.e. Dawnville - Carentan - Bracourt og Nueville…
mér finnst að það meigi taka FF af Deathmatch og hafa hann ólæstann. En ég myndi nú vilja hafa áfram FF á S&D og hafa pw á honum í staðin. Lítið mál fyrir útlendinga að láta banna sig hérna, en ég veit að flestum spilurum hérlendis er ekki sama.
Taka FF af S&D líka, er orðinn mjög þreyttur á þessum þursaskap sem virðist vera í tísku núna, að halda takkanum inni eftir round og skjóta alla í klessu á spawn. Þannig maður þarf að bíða í 2-4 mínútur eftir að geta spilað aftur.
Sammála um fleiri möp en þá bendi ég mönnum aftur á BTnet serverinn. En ég fór um daginn á klikkaðann breskan server þar sem vote var ekki á heldur birtist í enda hvers maps svona gluggi þar sem menn gátu vote-að um 3 möp sem voru að sjálfsögðu aldrei þau sömu eftir hvert map. Þetta finnst mér sniðugt því þá er vinsælast mappið alltaf valið og ekki alltaf sömu möpinn spiluð eins og Carentan hér heima og svo klárast alltaf möppin. En hef lúmskan grun um að adminar hér nenni ekki að setja eitthvað svona upp.
Mér finnst bara admin vera latur við að halda þessu uppi, t.d þegar fólk er afk í kannski 5 min og það er ekki hægt að vote-kicka, ætti admin að vera á vakt og kicka dúddanum…og t.d að vera ekki búnir að setja ff on og ný möp inn í rot osv…:@
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..