Getur einhver sagt mér af hverju ég get talað í ventrilo þegar ég er ekki inní cod en um leið og ég er kominn inn í leikinn heyrist bara einhvað bull í mér?
Það er það sama í gangi hjá mér…ég tók bara allt úr mixer, mux og line, og þá virðist þetta virka betur. Virðist alltaf koma þegar ég er að loada eitthvað map í einhverjum leik, því þá kemur ping á ventið. Bara bíða með að tala á meðan það er verið að loada, svo eftir smá stund þegar þú ert búinn að velja lið og byssu, þá ættirðu að geta byrjað að blaðra….
bíddu þú ert að tala um svona sem gerist fyrir alla og breytir því í hans vandamál, vandamálið hjá honum er að helv. heyrist bara ASFARIAFKRAZZ þegar hannn er inn í leiknum, vandamálið er ekki það sem gerist hjá öllum að vent laggar og stundum er ekki hægt að tala þegar það er verið að loada mapi, svo west team gaur, hlustaðu frekar á odd =)
Vááááááááá…ég er bara að koma með uppástungu að því sem hann gæti gert, ég sagði að þetta gerðist hjá mér líka og ég gerði þetta sem ég sagði, og að hann ætti að prufa það sama, sjá hvort þetta verður eitthvað skárra!
“Getur einhver sagt mér af hverju ég get talað í ventrilo þegar ég er ekki inní cod en um leið og ég er kominn inn í leikinn heyrist bara einhvað bull í mér?”
Ég held barasta að þú sért með klofinn persónuleika kallinn minn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..