Það þarf að updatea punkbuster á simnet TD servernum. Kemur alltaf server is running an older version of PB blablabla og manni er hent út. Var að sjá þetta gerast með marga spilara.
það er í nýja patchinum s.s 1.5 og serverarnir þurfa að updatea líka. Ég var reyndar að setja leikinn upp aftur(lennti í smá böggi) og er búinn að updatea hann með 1.5. þetta var ekki svona áður, en það breyttist eftir að ég setti leikinn upp aftur. Ég t.d. kemst inná alla isl serverana nema simnet TD serverinn.
Þetta byrjaði ekki fyrr en í gær sko. Það virðist bara vera tilviljanakennt hverjum er kickað og hverjir fá bara warning eins og ég, fæ bara alltaf Warning.
PLÍS einhver taka sig til og laga þetta helvítis vandamál! ég var að formata og nú get ég aldrei spilað cod á simnet því mér er alltaf sparkað eftir ca 30sek ef ég er heppinn!! áður fyrr hafði ég ekkert punkbuster vandamál og ég veit ekki afhverju ég hef það núna. ég hef nýjasta patchinn installaðan ofcourse, og ég fór meira að segja og tékkaði www.punkbuster.com og sótti þar update sem gerði svo ekki rass.
Ég er búinn að komast að því hvað vantar. það er fæll sem á að vera í pb möppuni sem vantar hjá ykkur. þið getið fengið hann hjá mér ef ykkur vantar en ég kann ekki að setja hann hér svo að þið verðið að gefa mér emailið ykkar eða eitthvað. fællinn heitir wc001124 og er html docm. ef þið getið nálgast þennan fæl þá er það bara c/p í pb-htm möppuna. Ég fekk þetta hjá bróðir mínum og þetta virkar fínt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..