ég er alveg fk samála þessu afhverju er ekki hægt að kicka á þessum 1,5 serverum það er PIRANDI ihver að gera servewr þar sem er hægt að kicka á maður er að verða PIRANDI á þessu TK maður IZLORD gerðu ihvað í þessu fk máli maður það eru allir í COD að kvarta undan þessu maður það eru allir að verða piraðir á þessum NOOBUM sem TK okkur alltaf maður gerðu ihvað í þessu fjandans máli maður ég og allir gaurarnig eru að verða pirandi áþeesu TK á okkur inná 1,5 maður við viljum að það sé hægt að kicka á þessum 1,5 serverum það var þess vegna við fangum okkur hann því við héldum að hann væri betri en það er ekki hægt að kicka þanig að ég er á einu máli að 1,4 er enþá betri en 1,5 þetta var algjört rugl sem stóð þarna um 1,5 það er ekki hægt að tala við lifandi þetta er algjör lehi maður shit 1,5 er rugl það er allir á einu máli við vilju að það verði hægt að kicka á 1,5 allir sem seru samála þessu skrifa á þetta sem ZE boss skrifaði um að það sé ekki hægt að kicka á þessum serveru útaf því að allir NOOBARNIR halda það og meita seg Cardrig gaurar TK bar til þess að fá byssunar hjá öllum það er PIRANDI maður Izlaor gerðu ihvað í málinu eða bara ihver sem kann að búa til server lagið þetta við viljum að það sé hægt að kicka á þessum serverum bæbæ nó hjá mér í bili og LAGIÐ þetta !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
I ran like hell faster than the wind