ég tók eftir því fyrir nokkrum dögum að ég kommst ekki inná simnet TDM og sagt var ‘'CD Key in use. Please try reconnecting later.*’' sem gerði mig reiðan að því ég keypti leikin, og svo prufaði ég seinna og ég komst inn á símnet S&D, daginn eftir fór ég á símnet TDM held ég, og þá bannaðist CD key-ið(Global PunkBuster CD key bann). ég senti e-mail ti PunkBuster , og þeir sögðu að aðrir væri líka búnir að nota þetta cd-key og einhver Admin sem var inni á sinn server(Sænskur server sem ég hef aldrei verið á) kvartaði að einhver var að svindla með mitt fjandans cd key. Þeir sögðu að ég hef örugglega gefið þetta cd-key til einhvern eða einhver hefur komist í tölvu mína eða eitthvað Spy Cookie hefur afritað cd key-ið.Og svo fór ég í CoD UO á rupp.opex og gat spilað í svona 1 min og þá kom ‘'Global PunkBuster hardwear bann’' út af CD key-inu frá CoD. PunkBuster segja að þeir munu ekki reseta cd key-ið eða neitt,á cod uo get ég spilað hann með mitt cd key en verð að nota aðra tölvu, og með CoD verð ég að fá nýtt cd key + spila hann á aðra tölvu.
Obwi {U.S.S.R}