Nohh mér finnst þetta eiginlega bara fyndið þar sem ég var á S&D í gær og þar voru allir að spila bara í góðum fíling að leika sér ( Maður fer þanngað til að skemmta sér, right ?? allavega geri ég það =/!! ) síðan byrja þeir að Spawn-campa eitt round, ég læt það ekkert á mig fæ, þeir eru 2 að campa og 2 mín eftir, síðan eru þeir á sama stað bara þanngað til það er svona hálf mín eftir þá kemur loksins einhver og drepur þá. Ég bara jæja ok. Síðan dey ég og sé ég að þeir eru aftur byrjaðir að spawn-campa og þeir ætla bara ekkert að hreyfa sig.
Þeir eru að sjálfsögðu ekki að gera neitt rangt, en ég sem kom þarna til að skemmta mér eins og margir aðrir, þeir voru bara að eyðileggja fyrir mér skemmtunina að vera þarna =/ og ef ekki bara fleirum líka !.
Síðan gerði ég vote kick á þá, og þeir urðu alls ekki sáttir, meina þeir voru ekkert brjálaðir, en þeir byrjuðu allir e-ð að píbba, þetta má alveg, getið ekki bannað þetta.
Nei við getum ekki bannað þetta en Vote kick er á þessum server svo það er ekkert TK, og ekkert vesen. Ef þið fáið Já í Vote Kick þá hafiði verið með vesen og eigið rétt á þessu. Er e-ð bannað að nota Vote kick heldur en að campa ég bara spyr. En allavega vona að sjá ekki meira svona frá þeim.
[Skanderbeg]F4nAtiC^
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.