“hún er þó flottari en Turtles síðan” - Hvað eru að bulla? Við vorum að tala um Turtles síðuna! :S
Annars er síðan okkar bara eitthvað sem var hent upp í flíti og svo var skellt logo'inu þar þegar það var klárað. (Reyndar vantar myndina sem er í logo'inu!)
ég er að vitna í fyrra umtal þar sem ég er að tala um YKKAR heimasíðu. Ekki mitt mál að þetta sé “flýtiheimasíða”. Skal alveg klappa fyrir ykkur um leið og þið komið með maad flotta síðu
Annað skiptið sem svona könnun hefur komið og í bæði skiptin hefur vantað Turtles síðuna. Ég veit samt ekkert um hvort hún sé flottust eða ekki ég skoða hinar síðurnar sjaldan
Ehh þetta er mín könnun!! Hún var send inn í sumar þegar öll þessi clön voru með heimasíðu. Núna er blitz hætt, búið að loka adios heimasíðuni, turtles var ekki með heimasíðu og HoH er hætt. Þetta er bara eitthvað rugl. Ekki mér að kenna.
nei, það er afþvi að það eru svo margar kannanir sendar inn að það tekur langann tima að næsta könnun sé tekin i gagnið, svo mér finnst að það ætti að vera þannig að kannanir séu ekki samþykktar ef þær komast ekki að innan 2 vikna. Svo að þetta gerist ekki ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..