fyrsta lagi hvað er carrier ?? =\ Það er hægt að lana ‘venjulega’ i cod en væru bara fáir nema þetta væri stórt lan =) En annars hef ég ekki heyrt um neina botta fyrir cod en annars ættu að vera bottar í call of duty united offensive, en ég veit það ekki allveg! United offensive leikurinn minn var gallaður þannig ég hef ekki testað hann =P annars farðu bara á google og leitaðu http://www.google.com/search?hl=is&ie=UTF-8&q=Call+of+duty+bots+download&lr= t.d. svonna =)
Minn Call of Duty United Offensive kannski gallaður en er ekki viss en það er að í hvert sinn sem ég er að fara í hann í single player þá er eins og ég á leiðinni í hann en svo gluggi sem stendur í orðrétt “CD/dVD emulation software has been detected. Please disable all CD/DVD emulation software and re-start the game.” AF HVERJU KEMUR ÞETTA!!! Það er enginn diskur í hinu drifinu og ekkert annað í gangi. Ég skrifaði þetta af því að minnst var á vandræði.
Þeð er einhver sem gerði botta fyrir CoD. Hann gaf þá út eitthvað mod sem var alveg eins og leikurinn nema það var hægt að hafa botta! Las þetta fyrir svolitlu síðan en man ekki hvar :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..