Með þessari grein ætla ég að reyna kvetja fólk til að fara út og kaupa sér United Offensive því sá leikur er ekkert nema snilld.
Í leiknum eru 13 ný single-player mission, 11 ný multi-player möpp sem eru miklu stærri en þau sem eru í venjulega CoD, og þrjú ný mod.
Hef ekki getað spilað single-player, þannig get lítið sagt ykkur frá honum, en multi-player get ég sagt ykkur frá, enda hef ég spilað hann af krafti síðan ég keypti hann.
Þessi þrjú nýju mod eru mjög skemmtileg og þau kallast: Base Assault, Domination og Capture the Flag.
Í Base Assault fær kvort lið 3 stöðvar, liðið sem er fljótara að útríma þessum 3 stöðvum vinnur.
Í Domination eru 5-6(fer eftir stærðinni á mappinu) fánastöngum komið fyrir víðsvegar um mappið og liðið sem er fljótara að náð þeim öllum vinnur.
Í Capture the Flag sem ég bíst við að allir þekki þarf maður að ná í fána hjá óvininum og komi því í heima stöðina hjá sínu liði, venjulega held ég að þetta sé upp í svona 3-4 sigra.
Stigagjöfin er líka breyst en hef ekki náð að fylgjast með henni nógu vel því það er alltaf svo rosalega mikið action i gangi. Þannig þið verðið bara að komast að því sjálfir.
Ný vopn eru líka komin, þau eru:
United states: Browning .30 caliber M1919A6 Deployable Light Machine Gun, 2.36-in Rocket launcher M1A1 “Bazooka”.
Russia: Tokarev SVT-40(self-loading rifle), Degtyarev-Pakhotny 28(Light Machine Gun), Tokarev TT-33(Hand-Gun).
United Kingdom: Silenced sten MK IIs(mjög líkur gamla sten), Webley MK 4(Hand-Gun).
Germany: Gewehr 43(self-realoading rifle), Machinegewehr 34 General-Purpose Machine Gun, Raketenpanzerbuchse “Panzerschrek”(aðeins hægt að picka up), Flammenwerfer 35 “flamethrower”
VEHICLES:
Russia: Su-152 Heavy Tank(driver/gunner), T34/85 Medium Tank(driver/gunner, commander), Gaz 67b Light Truck (Driver, Machine Gunner, Passenger)
United Kingdom/United States: Sherman M4A1 Medium Tank(driver/gunner, commander), Willys Jeep(driver, machine gunner,passenger).
Germany: “Elefant” Heavy Tank(driver/gunner), Panzer IV Medium Tank(Driver/gunner, commander), Horch 1a Light Truck(Driver, machine gunner, passenger).
Jæja núna þurfið þið bara að kaupa leikinn til að upplifa þessa snilld!!! Og þeir sem eru búnir að því fá köku :P
No remorse!