veit einhver hvor það verði íslenskt lyklaborð í leiknum? í einhverju við tali sagði einhver að seinna myndu menn geta skrifað og talað sín á milli á sínum eigin tungumálum.
hehe afhverju sé ég fyrir mér íslendinga sem nýta sér þetta í hernaðaskyni :) (verst að maður má búast við að aðrar þjóðir nýti sér tungumálaþekkingu.. þetta minnir mig á dulmálsvélar úr heimsstríðsöldunum)
Annars væri flott að geta tala yfir ákveðið stórt svæði og hugsalega fundið sér íslendinga sem vilja hjálpa manni með vörufluttninga og kannski í árásum (myndi auðvita virka best nálægt plánetu sem er byggð) Hvort myndu þið treysta íslendingum eða öðrum þjóðum? auðvita íslendingum .. þó að við kunnum að svindla og erum flestir ekki traustins verðugir<br><br>Speed is Power and Power is most addiction drug that you get so what are you waiting for?
Líka eru flestinr Íslendingar traustir við hvorn annan undir neyð, aðalega vegna þess að margir vita að þeir fá greiða á móti greiða….ólíkt mörgun óðrum þjóðum:P<br><br>—————————————- “In nomine dei nostri Satanas Luciferi Excelsi”
ALLTAF þegar mar hittit íslending í einhverjum svona netleikum þá byrjar mar að tala við hann og hjálpast að ! :)<br><br>Haltrandi manni er best að deyja (aq málsháttur)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..