Ef maður er að spila Eve, þarf maður að vera að spila hann alltaf? Eða getur maður spilað 3 tíma á dag, og svo gert eitthvað annað?<br><br>7h3 0n3 4nd 0nly 573r10-m4n
……..right. Ég bara sé ekki CCP ekki fyrir mér ráðandi nokkuð þúsund örryggisverði sem koma heim til allra spilanda og neyði þá til að vera fyrir framan tölvuna það sem eftir er af þínu dauðlega lífi.<br><br> —————————– We are the arm of law and the fist of justice
General Talon Karde ARTS division Arcanum Ind.
——————————
“To Lawrence mercy is a passion, to me it is merely good manners” - Prince Feisal
sæll, mér líst vel á það að öriggys vörður komi og neyði mann í eve á hverjum degi <br><br>kv. Schafer www.schafer.is “fólk er fífl, líttu bara á þig sem dæmi, og ekki má gleyma Peace4all né má gleyma vini hans Peace2all. Þeir eru báðir lifandi sönnun fyrir rasisma og hatri á öðrum kynþáttum”
this is the most stupid question i ever heard… besides the topic on the EVE forums asking how to post a topic, which he post to find out how :D <br><br>I am Yakzan, I am 1337.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..