Nokkurs konar Smartbomb sem dugar í einhvern 250-300km radius og gerir ~70þúsund dmg af racial dmg type(caldari=kin, gallente=therm, amarr=em, minmatar=expl). Vel placeað doomsday getur tekið út heilu fleetana, en eftir að hafa fireað doomsdayi getur titaninn ekki cynoað út í 10min og getur ekki doomsdayað aftur í 1klst.
Og já, það er ekki gaman að vera í bardaga, lifa af doomsday, vera einstaklega ánægður með það, bara til að springa 1 mínútu seinna í öðru doomsday frá öðru skipi….
kannski spurning um það að fá réttar upplýsingar, vorum að elta 10 manna flota, scoutinn ruglaðist á hliðum, bakvið vitlausa hliðið var 200 manna floti frá BOB með 2 titans…
málið með titans er aðalega það að ég held að CCP hafi ekki fundð gott hglutverk fyrir það. gert þá of góða og ekki pælt n´g í þessu með DDD. núna eru um það bil 180 titans í leiknum og það er of ódýrt af framleiða þá. ccp þurfa virkilega að skoða þetta. mér er persónulega nett sama af því ég spila carebear mode. en þetta eiðinlegur smá leikinn fyrir alla
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..