Verizana, missti smá úr í skilltraining, og er að því núna, er unactive atm, er fastur í 61msp. (ef það hefði ekki gerst væri ég núna í circa 80) Ég er í corpi sem heitir Neo Sparta, og við sérhæfum okkur í að safna tárum nýrra spilara og andstæðinga okkar, eru semsagt pirates, er samt kanski að fara færa mig into the big stuff aftur…Hægt að spjalla við þig Cheng? :P
Dno .. Ef þú vilt joina RKK þá þarftu að hafa a.m.k. þrjú meðmæli frá öðrum í rkk :) - þ.e.a.s. ef þetta er ekki jói lengur (sem átti veriz en mig minnir að hafi selt charinn eða eitthvað)
Porti : um 50 mill sp minmatar specced síðast þegar ég vissi.
Var í gamla tri með “Naughty 40” þvældist svo eitthvað hingað og þangað að reyna finna eitthvað skemmtó. Bjó þá til mitt eigið corp, “The Legion of the Damned” [LEG0] bara svo að ég gat dúllað mér í factional warfare, hætti svo stuttu áður en krónan fór fjandans til og finn mig ekki knúinn til að borga svo háar upphæðir mánaðarlega.
Á líka einn alt, Keapon Laffin og hann er gallente specced, með í kringum 30 mill sp.
Vantar örugglega eitthvað að gera ef ég fer að spila aftur =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..