ef þú hefur aðgang að kreditkorti kostar hvert 30 daga gamecard $14.95 og 90 dagar á $38.85 sem þýðir að 30 dagar kosta á núverandi genginu um rúmar 1113 kr og 90 dagar kosta tæpar 2893 kr.
Þú getur joinað mitt corp ef þú vilt, það eru engir Íslendingar nema ég en við erum með flott access í 0.0 og það eru allir mjög hjálpsamir í Empire ef þú ert að gera missions. Þetta er gott corp fyrir byrjendur til þróaðra spilara.
ég gæti hugsað mér að joina :) byrja aftur eftir 2 daga, spilaði síðast fyrir 3 árum en kann alveg basics… eina ástæðan fyrir að ég hætti er að ég kunni svo lítið á svona flóknari helming leiksins og var ekki í neinu corpi eða neitt þannig :(
sjens að fá að joina og kanski spurja nokkura spurninga af og til ? ^^
Hey, ég er svolítið nýr í EVE og ég er að spá í hvort að það er hægt að kaupa gamecard þegar trialið er búið eða hvort að maður þarf að kaupa allan leikinn á disk. Er búinn með trial version og er að spá í að spila hann alveg.
Kaupir gamecard, þú ert þegar búinn að niðurhala leiknum þannig að bara að setja það inn, og svo bara að halda áfram hverju því sem að þú varst að gera. Vonandi hefurðu nógu gaman að leiknum til að halda áfram að spila hann vel og lengi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..