Það eru í raun engin takmörk fyrir því sem þú getur gert í eve, það eru engin takmörk fyrir því hvaða skilla þú getur lært eftir að þú byrjar að spila hvað sem þú byrjar á því að velja
það er ekkert svona “þú velur mage og hefur því aðeins ”mage skilla“”
þú velur þér character af einhverju race í byrjun og getur svo bara í raun trainað hann hvernig sem þú villt, langar þig að fókusa á pvp eða pve ? industry eða bara eitthvað sem er alveg overall, ég þekki marga sem eru mjög efficient í pvp en stunda markaðinn mjög mikið líka, og ég þekki ýmsa sem fljúga 2 - 3 races
Það er ekkert sem stoppar þig í því að gera eitt né neitt í eve, þú getur byrjað á því að fara útí 0.0 með “the big boys” og haft gaman þar, jafnvel þó þú hafir bara rétt byrjað, mjög mörg alliances eru miklu meira en til í að fá þig inn sem “meat shield” og “tackler” :P
Bara passaðu þig að fara ekki niður þann sorglega veg sem margir fara að ætla að joina leikinn, minea þangað til þú getur gert eitthvað annað og fá þannig ógeð af leiknum
Eve er teambased leikur, klárlega, jújú þú getur soloað eitthvað, getur gert agent missions einn og gert ýmislegt í empire eins og trading og mining etc.. en hver er þá tilgangurinn að spila “MMO(massively multiplayer)” þegar þú getur í raun fengið þér einhvern singleplayer leik og gert það sama
aðal málið í eve er corpið / alliance sem þú joinar, þannig ég mæli sterklega með að reyna að finna út hvað þig langar að gera í leiknum, og byrja svo STRAX að leita þér að corpi, flest corp sem taka inn nýja spilara eru mjög hjálpleg og eru miklu meira en til í að kenna þér allt sem þau geta í því proffesion sem það fólk gerir, ef þér líka svo ekki við það þá geturu alltaf hætt í því corpi og joinað nýtt sem fókuserar á eitthvað annað ;)
All in all þá er eve frábær social leikur, og býður uppá svo marga möguleika að það er erfitt að koma þeim öllum niður á blað
besta leiðin til að virkilega kynnast hvað er hægt að gera í leiknum er að fara á www.eve.is og vafra forums, lesa sticky's og sjá hvað players eru að skrifa (ekki verða turned off af forum trolls, þau lurka á öllum forums ekki bara eve ;) all in all þá er eve community mjög mature og skemmtilegt fólk
Og svo má alls ekki gleyma að ef þig virkilega langar að byrja að spila þá þarftu ekki að versla leikinn í raun og veru, startar bara trial accounti sem er 14 dagar eða 21 dagur núna og addar svo bara GTC ofan á það og done deal þú átt account
auðvitað verslaru svo öll GTC af mér þar sem ég er algerlega ódýrastur á íslandi:
http://www.hugi.is/eve/threads.php?page=view&contentId=5740677og þú getur líka addað mér á msn: Ommi-@hotmail.com
ég er ávalt til í að redda fólki og ávalt til í spjall um þennan frábæra leik sem er eve online :)
Vona að þetta hafi ekki verið of langt, gangi þér allt í haginn og ég vona að þú prófit og hafir gaman af eve