OG SPILARI ÁRSINS ER........
KYTRONN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! YEAH VEL GERT BJÖSSI ÁTT ÞETTA SKILIÐ. GLÆSILEGT
<center><font size="3"><b>Spilari Vikunnar</b></font></center> <font size="2"> <br> <br> <b>Nafn persónu: </b> Kytronn <br> <br> <b>Ertu í Corpi? Ef svo er hvaða? </b> Ultrapolite Socialites <br> <br> <B> Hversu marga skillpoints ertu með?</B> 7,900,787 skill points, en hef verið poddaður án klóns 2 :( og missti samtals um 400k... <br> <br> <b>Hvað hefuru spilað leikinn lengi: </b> 19. apríl 2006 <br> <br> <b>Hvernig skipi flýgurðu: </b> Aðallega Taranis, Domi fyrir mission sem ég geri aldrei því hann er svo slow. <br> <br> <b>Hvað áttu mikið í peningnum núna? </b> 42 mil plús eitthvað drasl sem ég á eftir að fara með í empire... <br> <br> <b>Uppáhalds vopn? </b> Light Neutron Blaster II <br> <br> <b>Hefurðu lent í bardaga? </b> Oft <br> <br> Fleiri spurningar og svör sérðu ef þú ýtir á <b>"Sjá meira"</b> hér að neðan, annars viljum við þakka spilara vikunnar honum <b>Bjozzman</b> kærlega fyrir og vonumst til að fleiri sendi inn sínar upplýsingar. <br><br> Langar þig að verða spilari vikunnar? Sendu skilaboð til <b>chase </b>og/eða <b>SteiniDJ</b> </font>
<font size="2"> <br> <br> <b>Hefuru misst skipið þitt? </b> Já <br> <br> <b>Poddaður? Ef já: Hversu mörgum sinnum? </b> Nokkrum sinnum, ekki oft... Slepp oftast og suicida :p <br> <br> <b>Hvar ertu staddur í EVE? </b> 4C-B7X að drepa RISE <br> <br> <b>Er Concord illa við þig? </b> -3.9 <br> <br> <b>Ertu með bounty? Ef já: Hversu mikið? </b> ekkert <br> <br> <b>Hver er dýrasti NPC sem þú hefur myrt? </b> 9 mils held ég... Annars er ég voða lítið í því... <br> <br> <b>Finnst þér gaman að mæna? </b> Nei... <br> <br> <b>Uppáhalds steinn ( Asteroid )? </b> Crokite <br> <br> <b>Hvað er það skemmtilegasta í leiknum? </b> Að drepa RISE noobana... <br> <br> <b>Uppáhalds vinur/persóna í EVE? </b> enginn sérstakur ingame... nema bara corpið :p <br> <br> <b>Hataðasta persóna í EVE? </b> SirMolle... nei djok :p veit ekki <br> <br> <b>InGame Music drasl eða snilld? </b> Sum lögin eru fín, önnur drasl <br> <br> <b>Hver borgar áskriftina að leiknum? </b> Ég <br> <br> <b>Verð á mánuði of dýrt? </b> Ne, en væri alveg til í að hafa það ódýrara <br> <br> <b>Laggarðu í EVE? </b> nei. <br> <br> <b>Hvernig tölvu áttu? </b> Ugh, eitthverja keypta fyrir 2 árum og smá breytt... nenni ekki að lýsa... <br> <br> Endilega sendið <b>chase</b> og/eða <b>SteiniDJ</b> póst með svörum við þessum spurningum svo þú getir verið spilari vikunnar. </font>