Það er bara ekkert frábært við þetta, þetta er í alla staði sorglegt mál.
Það er nú ekki langt síðan dev var bustaður fyrir að svindla og ef ég man rétt voru það goons sem leitu það í ljós. og auðvitað var hann í bob.
Ég hef heyrt margar sögur bæði frá mönnum gegnum leikinn og íslendingum sem ég þekki og þekkja innan ccp að það sé og hafi verið meira um svonna svindl og þá nánast undantekningarlaust hefur það eitthvað með bob að gera.
Það er notla létt fyrir ccp að draga upp einhverja loga og segja að þarnna sé einhver sönnun, en það veit enginn hvort þetta séu alvöru logs og svo er blackað út nöfn og svonna.
Þetta með isd memberinn fatta ég nú beinlínis ekki, og ef það hefur verið isd member sem bumbaði óvart skip hjá bob member er nú samt greinilega mismunað fólki , Það var einnu sinni isd member að trufla gate camp hjá burn eden og láta locals vita af campinnu , við sendum petition og báðum hann líka að fara en fengum nánast bara fuck off frá gm,s og honum sem sögðu báðir að hann mætti gera það sem hann vildi, þannig að við reyndum að fara í head gm en vorum bara ignoraðir. skiptir greinilega máli hvern er verið að trufla.
Man nú líka eftir gömmli atviki þegar gm uncloakaði óvart hliðinni okkur rétt áður en local sem var tómur fylltist og vörpuðu beint oná okkur alltí einnu, það mál var líka ingorað og sagt að hann hafi verið að skoða eitthvað pos í systeminu.
Maður veit notla aldrei hvað er satt og hvað er rangt í þessum málum nema það liggji borðfast, en þegar þetta er búið að gerast 1 sinni þá lítur maður nú sjálfkrafa alltaf í neikvæðu áttina.
Þótt þessi leið sem goon fari til að vekja athygli á þessu sé barnaleg og alls ekki rétta leiðin. Maður mundi nú senda bréf til ccp til að útskýra hluti og fá “lagað” ef svo þarf, En miðað við það sem ég hef heyrt þá virðist ekkert gerast þegar rétta leiðinn er tekinn , og ef ég man rétt þá gerður þeir það sama þegar þeir voru með sönnun að dev spawnaði bpo,s og það virkaði.
Bara svonna mín skoðun :)
ps: Veit að stafsetning og greinaskil og þetta dót er allt í rugli ég kann ekkert í svonna dæmi :)