Er ekki bara málið að prófa hann? Flestir sem spila eve hljóta að svara spurningunni já þar sem þeir eru eins og ég var að segja að spila hann………………………………..
Hann er mjög góður eins og hann er núna, en í nánustu framtíð mun hann líklegast verði verri og verri miðað við hversu lélegir stjórnendunir eru í honum. Ég til dæmis var bannaður í þrjá mánuði fyrir það að bjóða spilanda í gengi og að tala við mig í einrúmi bæði á nánast sama tíma.
Ég var bannaður fyrir að Mamma og pabbi eiga ekki heima a sama stað og ég fer á lön. Sögðu að ég Sharaði accountinum minum? sem ég gerði ekki, var búinn að eiga hann í 2ár og 3months or some og þeir bönnuðu hann, rúm 27.000kr, er ekki buinn að fá respond frá þeim í viku. Þegar þú ferð á annað heimili með tölvunna, kemur nýtt ip addres, þegar þú signar þig inn í eve. Snillingar : (
Hmm, það er mjög þægilegt, ég var til dæmis í corpi með nánum vinum mínum og CEO-inn (sér-char sem við bjuggum til til að stjórna þessu corpi, sem btw er afar misvirkt eftir því hvort við erum að gera annað í EvE eða erum í EvE) var á mínu accounti, mér fannst nokkuð sjálfsagt að allir hefðu aðgang að CEO-inum þannig að ég gaf þeim passwordið. Varla er það bannað?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..