maður fær ekki stig fyrir pósta lengur.<br><br><style> a { border-color: gray } a:hover { border-color: black } </style><body> <div align=“Right”><a href="http://kasmir.hugi.is/Tannbursti">Tannbursti</a
Mér finnst þessi póstur hans or1ons álíka gagnlegur og fiskifluga á veitingastað. Við getum séð úrslitin á forsíðu auk þess sem að grein um IDA er að finna þar.<br><br>Kv. (Lower-case)willie
————————
<i>There are two ways to live your life. One is as though nothing is a miracle. The other is as though everyting is a miracle.</i>
Jaaaaaaá……..þetta var nú ekki neit um könnunina allir vita það að IDA er samband fyrir Íslendinga á netinu, er þessi póstur bara stigasöfnun eða hvað….<br><br>**********************
nei, þetta var ekki meint sem vændi, heldur sem upplýsingar fyrir þá sem ekki vita hvað ida er, cmon! Þetta er 1 skitinn póstur! Og það vita ekki ALLIR hverjir ida eru! ÞAð koma stundum hérna newbies og þetta gæti vakið áhuga fyrir einhverja sem langar að vera í Íslenzku og það fær þá kannski til að lesa greinina…
Ég skrifaði samt ekki prósenturnar aftan við kosningamöguleikana, einhver hefur breytt póstinum mínum!
Adminar geta ekki breytt póstum, þannig að það hlýtur að hafa verið þú sem hefur verið með prósenturnar. En varðandi n00bana þá er stór grein (með stórum stöfum!) sem að kallast “Icelandic Defence Administration” og þar stendur allt sem að þarf að vita, og ég er alveg viss á því að þessi póstur standi í skugganum á henni.<br><br>Kv. (Lower-case)willie
————————
<i>There are two ways to live your life. One is as though nothing is a miracle. The other is as though everyting is a miracle.</i>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..