Já, þá einna helst þú.
Af hverju getur ekki verið sérsveit í leiknum, þó hann sé ekki kominn út? Ég fæ ekki betur séð en menn hafi tekið uppá að stofna fyrirtæki af öllu tagi(t.d. njósnasveit, sem er, ef eitthvað er, fáránlegra en ARTS, sem er af SAS týpunni), og þar sem ARTS er í raun ekki einu sinni alveg sjálfstæð eining, heldur eru þeir studdir af öðrum meðlimum Arcanum.
Og, Shamaroth, já, þetta var skot á þig.<br><br>“Time will tell, sooner or later, time will tell”
Dr. Einstein, C&C Red Alert
sbkhh, meðlimur í Red Faction
ég átta mig fyllilega á því hvað ég var að segja, en meira að segja ég hef forðast að skipa corpið allt of mikið í mismunandi sveitir og svoleiðis. Það eru 3 divisions, og það er allt það skipulag sem ég þori að setja á þar til ég hef prófað leikinn.
Ég ákvað að stofna fyrirtækið snemma frekar en að bíða til að ná fótfestu. Það að vera fastur í sessi meðal spilendahópsins er mikilvægt, sérstaklega í byrjun. ARTS, hinsvegar, er sveit sem, ef þið hafið eitthvað vit eftir, verður sérvalin. Það er gott og blessað að stofna sveitina snemma, en að fara að lofa fólki stöður þar án þess að vita hæfileika þess er bara hálf heimskulegt. Ég gerði dáldið ráð fyrir að þið væruð að því, enda ýtti pósturinn dáldið undir þær grunsemdir.
Þú munt eflaust fara að röfla yfir “Counter-Intelligence” sveitinni sem ég sagðist hafa sett á fót. Sú sveit er ekki stærri en svo að ég er eini meðlimur þar, enda er ég sá eini sem ég get fyllilega treyst. Og mun hún einungis vera ég þar til a.m.k. leikurinn kemur út. Ég er með ákveðið ofsóknarbrjálæði gagnvart þeim sem vinna fyrir okkur en leka upplýsingum. Þú mátt kalla það sem þú vilt, en ég kalla það nauðsynlegt. Fyrir utan allt annað var þetta hálfgert grín hvort eð er, með smá von um að einhver hugsandi um tvískinnungshátt myndi taka mig alvarlega.
Kannski hef ég rangt fyrir mér að einhverju leiti. Kannski af öllu leiti. Kannski hef ég rétt fyrir mér.
Lífið er samansafn af pirrandi spurningum sem fæstum er svarað
0