Einhvernveginn finnst mér eins og 10 ára krakkar eigi ekki að spila eve. Þegar ég var 10 ára þá leikti ég mér í bíló og vissi varla hvað tölva var eða hvað hún gerði…
þoli ekki litla stráka sem eru að fá hár á púnginn og halda að þeir geti rifið kjaft um allt sem þeir lenda í og séu geðveikt harðir og fara svo að væla ef marr tekur þá niður eins og gæsir á leiðinni suður :)
Mér fynnst að það ætti að vera 16 ára aldurstakmark fyrsta lagi er leikurinn mikkill á ensku og það er mjög erfitt að vera reyna tala við 10-13 ára gutta sem kunna ekki baun í ensku, og svo eru þessir guttar ekki allveg að skilja leikin( þó nokkrar undirtekningar uðvitað) og þeir kunna sko að smacka og að vera leiðinlegir á local og politic er ekki mikið í hausnum á þeim þar nugry7 thundercats
fyndið þegar svona 8-11 ára krakkar eru bara inni í canner og svona :P Og þeir eru OF fawking harðir tbh =\ þegar ég var svona ungur var ég bara úti að leika :s
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..